Điểm danh những cánh đồng hoa đẹp nhất ở Đà Lạt

Đà Lạt không chỉ nổi tiếng không chỉ bởi những địa điểm tham quan đẹp mà đây còn được xem là thiên đường của các loài hoa. Dù bạn ghé Đà Lạt vào mùa nào trong năm thì cũng sẽ có cơ hội được thưởng thức nhiều loài hoa khác nhau. Qua bài viết này, chúng tôi sẽ “bật mí” cho bạn những cánh đồng hoa đẹp ở Đà Lạt nổi tiếng không thể bỏ qua khi đến đây nhé.

Những cánh đồng hoa đẹp nhất ở Đà Lạt

Cánh đồng hoa cẩm tú cầu

Địa chỉ:  tổ 1, thôn Lộc Quý, xã Xuân Thọ, Đà Lạt

Hướng dẫn đường đi: từ trung tâm thành phố Đà Lạt bạn đi dọc QL20 theo hướng Trại Mát. Khi đi qua khu Trại Mát tiếp tục chạy xe máy khoảng 500m nữa bạn sẽ bắt gặp bên tay trái bảng chỉ dẫn vào vườn hoa cẩm tú cầu. Lúc này bạn chỉ cần đi theo biển hướng dẫn là tới rồi. Đường đi đến đây khá đơn giản.

Điểm danh những cánh đồng hoa đẹp nhất ở Đà Lạt

Đà Lạt nổi tiếng với hoa cẩm tú cầu

Nhiều người thường thắc mắc hoa cẩm tú cầu nở vào tháng mấy để lên kế hoạch đi đúng mùa hoa nở. Thông báo cho bạn một tin vui chính là cẩm tú cầu rất dễ trồng và chúng nở quanh năm do vậy dù bạn đi vào bất kì thời điểm nào cũng được ngắm trọn vẹn cánh đồng hoa tuyệt đẹp này.

Mặc dù so với những cánh đồng hoa Đà Lạt khác thì Trại Mát không quá lớn tuy nhiên hoa cẩm tú cầu tại đây thường nở quanh năm và bông khá to. Đặc biệt vì được trồng theo hàng ngang và xếp bậc chính vì vậy nếu nhìn từ trên cao xuống bạn sẽ thấy chúng khá giống với ruộng bậc thang nổi tiếng ở Tây Bắc vậy.

Cánh đồng hoa Đà Lạt Fcafe

Địa chỉ: Đường Lánh Nạn 1, đèo Mimosa, P10, Đà Lạt

Hướng dẫn đường đi: Từ trung tâm thành phố Đà Lạt bạn chạy theo hướng đến đường Khe Sanh. Sau đó đi tiếp đến đèo Mimosa, tiếp tục đi thẳng qua cổng bệnh viện Hoàn Mỹ tầm 4km bạn sẽ thấy cánh đồng hoa Fcafe.

Điểm danh những cánh đồng hoa đẹp nhất ở Đà Lạt

Cánh đồng hoa Fcafe có nhiều loại hoa khác nhau để bạn lựa chọn

Không trồng riêng bất kì một loài hoa nào, tại Fcafe là sự pha trộn bởi các loài hoa khác nhau, chính vì thế nơi này có khá nhiều đất để bạn tranh thủ “tự sướng” với nhiều background khác nhau. Có lẽ điều mà khiến nhiều người yêu thích nhất ở nơi này chính là loài hoa lavender mang sắc tím lãng mạn, đảm bảo khi lên hình cực kì đẹp mắt.

Cánh đồng hoa hướng dương Dalat Milk

Địa chỉ: xã Tà Nung – huyện Lâm Hà – Đà Lạt

Cánh đồng hoa hướng dương đâu chỉ có ở Nghệ An thôi đâu, hoa hướng dương ở Đà Lạt còn đẹp hơn rất nhiều nữa đó. Từ phía cổng đi vào bạn sẽ nhìn được bao quát toàn bộ, xa xa là những ngọn đồi xanh đất đỏ, cũng với những ngôi nhà mái ngói khung cảnh cứ ngỡ như đang ở một vùng ngoại ô Bắc Âu vậy.

Điểm danh những cánh đồng hoa đẹp nhất ở Đà Lạt

Hoa hướng dương ở Đà Lạt đẹp rực rỡ

Ngay phía bên cạnh hoa hướng dương là cánh đồng cỏ bạt ngàn, đặc biệt là cỏ ở đây có màu nâu vàng được nuôi để cho bò sữa ăn, nhưng đừng bỏ qua nhé vì đây là một khung cảnh đảm bảo khi lên hình đậm chất du mục đấy.

Đồi cỏ hồng

Bên cạnh các cánh đồng hoa Đà Lạt nổi tiếng thì đồi cỏ hồng cũng được xem là một trong những cánh đồng hoa đẹp ở Đà Lạt mà bạn không nên bỏ qua trong danh sách này. Tại Đà Lạt có 3 nơi để bạn có thể ngắm được đồi cỏ hồng chính là: đường vào khu Đường hầm Đất Sét, ngã ba Trại Mái và gần hồ Suối Vàng. Theo như kinh nghiệm của nhiều người thì đồi cỏ hồng ở gần Suối Vàng là đẹp nhất.

Điểm danh những cánh đồng hoa đẹp nhất ở Đà Lạt

Đồi cỏ hồng ở gần Suối Vàng là đẹp nhất

Bật mí cho bạn thời điểm đẹp nhất để đến nơi này chính là khoảng cuối năm giữa tháng 11 và 12 là hợp lí nhất, toàn bộ nơi đây như khoác lên mình chiếc áo màu hồng. Đặc biệt nếu bạn có dịp đi vào hôm trời có nắng thì đảm bảo bạn sẽ thích mê đó.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *