Những loại cây phong thuỷ giúp gia chủ hút tài lộc

Trồng cây cảnh trong nhà, tưởng đơn giản. Nhưng mỗi loại cây lại mang một ý nghĩa riêng, không hẳn ai cũng biết cách trồng cây cảnh đúng cách để mang lại may mắn cho gia đình. Qua bài viết này, Hoatuoivn.net sẽ gợi ý cho các bạn các loại cây phong thuỷ giúp gia chủ hút tài lộc nhé.

Cây phong thuỷ giúp gia chủ hút tài lộc

Cây trầu bà

Cây trầu bà có kích thước vừa phải có thể đặt ở mọi nơi trong nhà, thậm chí là ở những góc hẹp như trên nóc tủ, trên bàn làm việc hay trên bậc cửa sổ. Lá trầu bà giúp làm sạch không khí. Để cây cạnh các thiết bị điện tử sẽ giúp hấp thụ các chất phóng xạ phát ra từ TV, máy tính, điện thoại,…

Những loại cây phong thuỷ giúp gia chủ hút tài lộc

Cây trầu bà mang nhiều lợi ích cho sức khoẻ

Cây sống đời

Cây sống đời còn có tên gọi khác là cây lá bỏng có nguồn gốc từ Madagascar. Khác hẳn với bề ngoài giản dị. Cây sống đời có nhiều lợi ích bất ngờ. Nó sẽ tích nước trong thân và lá, vì thế sẽ điều hoà không khí xung quanh, thích hợp trồng tại nơi co không khí khô thoáng. Tuy nhiên, khi trồng cây này trong nhà, bạn không nên tưới quá nhiều nước cho cây và nên đặt cây ở nơi có nhiều ánh sáng.

Những loại cây phong thuỷ giúp gia chủ hút tài lộc

Cây sống đời giúp điều hoà không khí

Cây phát tài

Lá cây phát tài màu xanh xoè rộng đi kèm với các đường gân màu vàng mang đến cho cây một vẻ đẹp độc đáo không lẫn vào đâu được. Trưng bày cây phát tài trong nhà giúp mang lại sự sang trọng cho không gian sống. Điểm cộng lớn của loại cây này là không cần quá nhiều ánh nắng và nước tưới mà vẫn có thể phát triển tốt. Bạn có thể đặt vạn niên thanh ở trong phòng hoặc cạnh cửa sổ có rèm che để hạn chế bớt ánh nắng trực tiếp.

Những loại cây phong thuỷ giúp gia chủ hút tài lộc

Trưng bày cây phát tài trong nhà giúp mang lại sự sang trọng cho không gian sống

Cây dừa cảnh

Cây dừa cảnh cũng là loài cây phong thuỷ giúp gia chủ hút tài lộc. Trồng cây dừa cảnh trước nhà sẽ mang đến nhiều điềm lành cho gia chủ. Ngoài ra dừa cảnh còn giúp gia chủ làm ăn thuận buồm xuôi gió, phát lộc, phát tài.

Tuy nhiên giá của cây này không rẻ mà cũng không dễ tìm. Nếu thực sự yêu thích, bạn hoàn toàn có thể trồng loại cây này trong nhà để thanh lọc không khí và bảo vệ sức khoẻ cho các thành viên trong gia đình. Nhưng trước khi đem chúng về nhà, hãy đảm bảo bạn biết chăm sóc chúng đúng cách nhé.

Những loại cây phong thuỷ giúp gia chủ hút tài lộc

Trồng cây dừa cảnh trước nhà sẽ mang đến nhiều điềm lành cho gia chủ

Cây vạn niên thanh

Loại cây phổ biến để trồng trong bóng râm là cây vạn niên thanh. Điểm cộng lớn của loại cây này là không cần quá nhiều ánh nắng và nước tưới mà vẫn có thể phát triển tốt. Bạn có thể đặt vạn niên thanh ở trong phòng hoặc cạnh cửa sổ có rèm che để hạn chế bớt ánh nắng trực tiếp.

Trồng cây dừa cảnh trước nhà sẽ mang đến nhiều điềm lành cho gia chủ

Loại cây phổ biến để trồng trong nhà là cây vạn niên thanh

Cây vạn niên thanh không chỉ dễ trồng và chắm sóc mà nó còn mang yếu tố phong thuỷ. Đặt một chậu cây vạn niên thanh trong nhà hay trên bàn làm việc sẽ giúp thanh lọc không khí, tăng tài vận của bạn.

Trên đây là một số loài cây phong thuỷ giúp gia chủ hút tài lộc. Hi vọng bài viết này sẽ giúp các bạn thêm nhiều lựa chọn khi trồng cây trong nhà nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *