4 cách cắm hoa ở bình tròn thấp cho người mới bắt đầu

Những bông hoa tươi luôn luôn là gợi ý hàng đầu cho việc trang trí. Màu sắc và kết cấu của chúng sẽ làm cho không gian của bạn thêm ngát hương thơm và tràn ngập màu sắc. Ngày nay, việc chọn hoa không còn là một điều khó khăn vì có vô số loại hoa trên thị trường, bạn có thể chọn bất cứ loại hoa khác miễn đó là sở thích của bạn. Tất cả đều sẽ là một ý tưởng độc đáo cho việc trang trí không gian nhà bạn. Việc kết hợp với bình hoa tròn thấp cũng là một yếu tố giúp cho căn nhà bạn thêm phần độc đáo và phá cách.

Với cách cắm hoa bình tròn thấp sau, chúng tôi tin sẽ không quá khó đối với những người mới bắt đầu tìm hiểu về việc cắm hoa. Nó sẽ như một cẩm nang gợi ý cho các nàng với đa dạng sự lựa chọn.

Lưu ý khi cắm hoa bình tròn thấp

Mua và chọn hoa

Một cành hoa duy nhất trong chậu hoa đơn giản mà sang trọng mà bạn có thể nhận được vẻ đẹp của chúng khi chúng nở rộ. Bạn có thể chọn hoa cẩm tú cầu hoặc hướng dương, để cắm chúng cho bình hoa của bạn. Hoặc bạn có thể chọn một loài hoa có màu sắc rực rỡ và trực quan mạnh mẽ như cây phi yến,…Bạn có thể chọn bất cứ loại hoa nào tùy sở thích của bạn.

4 cách cắm hoa ở bình tròn thấp cho người mới bắt đầu

Chọn hoa tươi đúng cách sẽ giúp bình hoa nhà bạn tươi lâu hơn

Nước cắm hoa

Bạn nên chuẩn bị nước ấm để cắm hoa. Chuẩn bị nước nóng trong khoảng từ 43-44 độ C. Đổ nước ngang thân lọ hoa rồi để nơi khô ráo trong 1 giờ. Bước này có tác dụng loại bỏ nhựa ra khỏi thân hoa, ngăn chặn sự thoát nước, nhựa và chất dinh dưỡng tữ thân hoa ra ngoài nước. Ngoài ra, bước này có thể giúp hoa nhanh nở và lâu tàn hơn.

4 cách cắm hoa ở bình tròn thấp

Cắm hoa theo hình tam giác

Đây là cách thiết kế bình cắm hoa cơ bản và phổ biến nhất trong các kiểu cắm hoa để bàn. Khi bạn cắm hoa theo hình chóp nón, các bông hoa sẽ được sắp xếp theo hướng nhọn và cao, cắm theo độ cao từ cao xuống thấp dần.

Trong quá trình cắm, các bông hoa chính sẽ đuợc phân bổ cân đều, cắm hướng ra ngoài của hình chóp, các hoa phụ sẽ đuợc cắm thấp hơn và sát xuống phia duới.

4 cách cắm hoa ở bình tròn thấp cho người mới bắt đầu

Các bông hoa chính sẽ đuợc phân bổ cân đều thành hình tam giác

Cắm hoa theo hình vòm

Nhìn từ trên xuống thì đây là kiểu cắm hoa toả tròn nhìn trông khá đẹp mắt. Với tuyệt chiêu cắm hoa tròn này, phần lớn hoa sẽ uợc xếp theo hình tròn và chiều cao của các bông hoa mức trung bình. Cắm hoa bình tròn thấp có nhiều cách cắm khác nhau, nhưng mái vòm là cách đuợc nhiều người yêu thích nhất.

các bông hoa chính sẽ đuợc phân bổ cân đều

Cách cắm mái vòm là cách đuợc nhiều người yêu thích nhất

Cắm hoa theo hình chữ L

Nếu bạn cảm thấy nhàm chán với kiểu cắm hình vòm, hình tròn,…Vậy hãy thử cắm hoa chữ L xem sao, vừa không quá phức tạp lại rất độc đáo. Bạn cắm những hoa chính trước để tạo dáng cho toàn bộ bình hoa, sau đó điểm thêm các loại hoa, lá thêm. Luu ý khi cắm chữ L là sự cân đối của bình hoa nhé.

mái vòm là cách đuợc nhiều người yêu thích nhất

Cắm chữ L phải lưu ý sự cân đối của bình hoa

Cắm hoa theo hình lưỡi liềm

Hình lưỡi liềm cũng là cách cắm hoa cơ bản cho các chị em mới biết cắm hoa. Hoa xếp thành hình vòng cung, toả về 2 hướng nược nhau như hình trăng lưỡi liềm. Các loài hoa đuợc sắp hài hoà 2 bên tạo sự hài hoà cho tổng thể mẫu. Để cách cắm hoa này thêm phần hoàn thiện, người cắm sẽ phải sử dụng thêm nhiều loại phụ kiện, hoa bổ trợ.

4 cách cắm hoa ở bình tròn thấp cho người mới bắt đầu

Cắm hoa hình lưỡi liềm tạo sự hài hoà cho tổng thể

Học hỏi những cách cắm hoa để bình tròn thấp trên nhất định nơi làm việc của bạn sẽ trở nên sáng sủa và tươi mới vào ngày thứ hai đầu tuần. Hướng dẫn cách cắm hoa cơ bản đẹp có thể áp dụng cho nhiều loại hoa và tùy theo cách sáng tạo của mỗi người mà sẽ cho ra thành phẩm là bình hoa đẹp.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *