Các loại hoa hồng leo đẹp nhất

Những giàn hoa hồng xanh mượt với những chùm hoa khoe sắc rực rỡ là cách để bạn hô biến những bức tường đơn điệu thành một thiên đường mộng mơ, lãng mạn. Qua bài viết này, Hoatuoivn.net sẽ gợi ý cho bạn các loại hoa hồng leo đẹp nhất để bạn lựa chọn trồng trong khu vườn nhà mình nhé.

Các loại hoa hồng leo đẹp nhất

Hồng cổ Sapa

Hoa hồng cổ thường có mùi thơm nồng nàn và dày cánh hơn so với hoa hồng hiện đại. Toàn bộ hoa hồng mọc trên cây sẽ cách xa mặt đất hơn so với các loài hoa hồng thông thường khác. Khi hoa hồng cổ nở sẽ toả mùi hương thơm rất dễ chịu.

Các loại hoa hồng leo đẹp nhất

Hoa hồng cổ thường có mùi thơm nồng nàn và dày cánh hơn so với hoa hồng hiện đại

Đặc biệt, hoa hồng cổ còn ra hoa quanh năm, hoa nở đến cả tuần không tàn. Chỉ cần có bông tàn, thì bông mới sẽ lại ra liên tiếp nhau, khiến cây không lúc nào không có hoa và cây quanh năm luôn tươi tắn, rạng rỡ. Với hương thơm ngào ngạt và vô số cánh hoa dày và đẹp, hoa hồng cổ có thể tươi đến 2 tuần khi được chăm sóc thích hợp.

Hoa hồng leo Hải Phòng

Hoa hồng leo cổ Hải Phòng xứng đáng là giống hoa được điểm danh khi nhắc đến các loại hoa hồng leo đẹp nhất. Bởi độ sự sai hoa vô đối, siêng hoa hoa nở to đẹp, cực lâu tàn  và vô cùng khỏe mạnh, kháng bệnh tốt.

Các loại hoa hồng leo đẹp nhất

Hồng leo Hải Phòng siêng hoa hoa nở to đẹp

Nếu bạn muốn trồng một giàn hoa leo đỏ rực, sang trọng nhưng không có nhiều thời gian chăm sóc, không có kinh nghiệm phòng trừ sâu bệnh hay là lần đầu tiên trồng hoa hồng thì hoa hồng leo cổ Hải Phòng quả là một sự lựa chọn hàng đầu.

Hồng leo Huntington Rose

Hồng leo Huntington rose mang mùi thơm ngọt ngào của thảo mộc cổ điển. Màu hồng cánh sen nhẹ nhàng quý phái, bông trùm cánh kép, sinh trưởng rất mạnh mẽ. Số lượng cánh hoa dày đặc nở rộ, các bông hoa thường đi với nhau theo chùm thường có từ 3-5 bông hoa tạo nên một khối liên kết đẹp đẽ. Sự tinh tế tạo nên đẳng cấp và sự sang trọng, đó là lí do mà Huntington rose được ưa chuộng tại rất nhiều quốc gia trên thế giới trong đó có Việt Nam.

Ở Việt Nam, hoa hồng Huntington rose chiếm một vị thế đặc biệt trong lòng những người yêu hoa. Luôn luôn được săn đón dù ở bất cứ đâu, ánh nhìn đầu tiên về sự mỹ miều của Huntington rose là khi những bông hoa còn chưa nở rộ, chúng khum khum như những bàn tay đan lại, mượt mà, thanh thoát.

Các loại hoa hồng leo đẹp nhất

Hồng leo Huntington rose đẹp nhẹ nhàng quý phái

Cây Hoa hồng Huntington rose mảnh mai, lá thon dài, cây đặc biệt sai hoa, mỗi bông hoa còn rất to, khả năng thích nghi với thời tiết tốt, kháng bệnh cao nên luôn là sự lựa chọn hàng đầu của những người yêu hoa mong muốn có một khu vườn đầy hoa tuyệt đẹp nhưng ít thời gian chăm sóc.

Khi các bông hoa Huntington nở rộ, nhìn chúng thật kiêu sa như đang khoác lên một bộ váy đầm trong các dạ tiệc thời xưa, bởi thế Hunting ton rose chính là nàng công chúa xinh đẹp ấy và không chỉ 1 mà là 3, là 5, là rất nhiều những nàng tiên trong chiếc váy đầm rực rỡ sẽ chiếm trọn tình yêu của bất kì người yêu hoa nào.

Hồng leo Spirit of Freedom

Nhắc đến các loại hoa hồng leo dễ trồng, không thể kể tên Spirit of Freedom với giàn hoa màu hồng phấn lãng mạn.

Ở Việt Nam, hoa hồng Spirit of Freedom  tỏ ra khá phù hợp, ở ngoài bắc hoa lặp nhanh bất kể thời tiết xuân, hạ, thu , đông ( mùa đông xuân lặp chậm hơn), ở miền nam thì hoa lặp nhanh, sai hoa quanh năm.

Các loại hoa hồng leo đẹp nhất

Hồng Spririt of freesom sai hoa quanh năm

Ngoài khả năng sinh trưởng mạnh mẽ trong mọi loại điều kiện thời tiết, thì việc thường xuyên xuất hiện những bông chùm lớn, vô cùng sai hoa vào mùa hè, ở hữu hương thơm đậm và bông khum mạnh với khí hậu mát mẻ khiến cô nàng Spirit rose này được nhiều người yêu thích. Bởi vậy, hồng leo Spirit thường được chọn để trồng làm hàng rào hoa hồng leo, hoa hồng leo trồng ban công, hoa hồng leo trồng chậu.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *