Những câu nói hay về hoa cúc dại đầy ý nghĩa

Thế giới các loài hoa muôn màu muôn vẻ. Hoa cúc dại là một loài hoa phổ biến và thường được bắt gặp nhiều trong cuộc sống hằng ngày. Tuy chỉ là một loài hoa dại nhưng trong chúng lại hàm chứa rất nhiều ý nghĩa. Qua bài viết này, Hoatuoivn.net sẽ cùng các bạn thưởng thức vẻ đẹp cùng ý nghĩa của loài hoa này qua những câu nói hay về hoa cúc dại nhé.

Những câu nói hay về hoa cúc dại đầy ý nghĩa

  1. Bạn hãy giống như hoa dại, hãy học cách sinh tồn trong mọi hoàn cảnh khắc nghiệt nhất, ngay cả khi người đời cho rằng bạn không thể.
  2. Loài hoa dại mang tên Xuyến Chi hay đến thế nhưng có mấy ai biết được ngoài biệt danh hoa cứt lợn xấu xí kia. Không phải vì người ta không chịu hiểu mà tại vì người ta chỉ muốn làm mờ đi vẻ đẹp của nó mà thôi.
  3. Có một loài hoa dại rung rinh trước gió như muốn nhắn nhủ bản thân chúng tôi rằng hãy mạnh mẽ lên, đừng buồn đừng lạc lõng mãi về quá khứ u buồn nữa.Những câu nói hay về hoa cúc dại đầy ý nghĩa
  4. Có những ngày mưa gió, ngày nắng chói chang nhưng khi mở cửa ra hàng hoa dại vẫn nằm đó dưới bậc thềm. Không nhạt nhòa không tàn úa mà vẫn còn vẻ tươi trong như ngày nào.
  5. Cánh hoa dại nho nhỏ màu vàng rực rỡ, ánh lên niềm vui của sự sống và cả niềm hy vọng chưa hề nguôi ngoai. Em sẽ là cô gái mạnh mẽ, yếu đuối cho ai xem.
  6. Những đóa hoa dại mỏng manh, yếu ớt nhưng mang trong mình sức sống vô cùng mạnh mẽ. Mùi hương của nó không quá ngây ngất như hoa lài hay quyến rũ như hoa lan nhưng nó khiến tâm hồn ta say đắm một đời.
  7. Đôi lúc chỉ cần thả hồn vào cánh đồng hoa dại, hít nhẹ hương dại hoang dã cũng đủ để con người ta hiểu được thế nào là mạnh mẽ vượt mọi chông gai và thử thách của cuộc đời.Những câu nói hay về hoa cúc dại đầy ý nghĩa
  8. Cơn mưa kéo đến, bầu trời bỗng đen kịt. Người người hối hả vào nhà đóng hết tất cả cửa, người đi đường không kịp trú mưa vội cúi mặt xuống đất tránh những giọt mưa nặng trĩu kia. Hoa dại thì sao, không nhà không mái hiên để nép vào. Chỉ mỗi việc đứng đấy vươn cả người đón lấy cơn mưa. Lúc ấy hoa dại bỗng đẹp lạ thường, hạt mưa len lỏi vào từng cánh hoa mà không khiến đóa hoa ấy ngã xuống. Một nghị lực sống không phải ai cũng thấy được từ loài hoa này đâu.
  9. Vì sao bồ công anh lại mong manh như thế, bởi vì con người ta luôn che chở và bảo vệ chúng khỏi những con gió to. Hoa dại cũng biết rằng trên thế gian này không phải ai cũng đến đúng lúc đâu nên hãy chuẩn bị cho mình nghị lực sống mạnh mẽ, thách thức cả vùng thiên nhiên kia.
  10. Hoa dại mờ nhạt lắm, nếu đứng bên cạnh một đóa hồng người ta sẽ chăm chăm xuýt xoa đóa hồng trước rồi khẽ ngắt bông hoa khỏi cành mang vào nhà. Chỉ vài ngày là úa tàn vì không được chăm chút nữa, còn bông hoa dại kia vẫn ở đấy, vẫn là bức tranh tĩnh cho người khác nhìn qua ô cửa, không động đến, không chạm vào nhưng mang lại một cảm giác lâng lâng khó tả.Những câu nói hay về hoa cúc dại đầy ý nghĩa
  11. Có ai nghĩ rằng với một đoá hoa dại nở ở triền núi, sẽ hạnh phúc khi được sống và chết nơi núi rừng hay hạnh phúc hơn khi được trưng bày trong phòng khách và chết cùng với đống rác bẩn kia?
  12. Hãy sống đời hoa dại. Nở tươi thắm không phải để ai nhìn.
  13. Hoa vẫn được gọi là hoa, dù là hoa dại. Xuất thân không quan trọng bằng phẩm chất.

Loài hoa cúc dại thật mạnh mẽ biết nhường nào. Tuy rằng mong manh, yếu ớt nhưng không cần bất cứ sự che chở nào. Những câu nói hay về hoa cúc dại này sẽ giúp bạn hiểu hơn về vẻ đẹp của loài hoa này. Chúc các bạn một ngày tốt lành!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *