Cây hợp với mệnh Mộc rước lộc vào nhà

Mỗi loại cây cảnh đều có ý nghĩa nhất định, đặc biệt là ý nghĩa về mặt phong thuỷ. Chọn đúng loại cây cảnh hợp mệnh thì người sở hữu cây đó sẽ gặp nhiều điều may mắn và tốt lành. Qua bài viết này, hãy cùng Hoatuoivn.net tìm hiểu cây hợp với mệnh mộc là cây gì nhé.

Cây hợp với mệnh mộc

Đặc điểm của người mệnh mộc

Người mệnh Mộc có tính vị tha, hướng ngoại, thích đi, thích trải nghiệm và yêu thiên nhiên. Người mệnh Mộc hợp với các màu sắc thuộc hành Mộc hoặc hành Thủy như màu xanh lá cây, xanh nước biển, xanh đen, màu đen, màu xám, màu nâu gỗ… Trong đó, màu nâu gỗ là màu thích hợp nhất, màu đại diện cho hành Mộc. Trong nhà của người mệnh Mộc nên trang trí nhiều cây xanh, các đồ vật màu nâu gỗ. Lưu ý rằng, mệnh Mộc không hợp màu trắng hay ánh kim vì thế không nên trồng những loại cây hoa có màu sắc đó trong nhà.

Cây hợp với mệnh Mộc rước lộc vào nhà

Mỗi loại cây cảnh đều có ý nghĩa nhất định trong phong thuỷ

Màu xanh của cây cảnh sẽ khiến không gian tươi tắn hơn và giúp con người giảm stress, giảm hồi hộp lo âu và lấy lại sự cân bằng, thư thái cho tâm hồn.

Gợi ý cây hợp với mệnh Mộc

Cây kim ngân

Theo phong thuỷ, cây kim ngân có tác dụng khai vận, mang lại tiền tài phú quý, là quà tặng được yêu thích trong dịp khai trương, lễ tết, thăng chức, tân gia,..

Với hình dáng độc đáo và sức sống dẻo dai, cây kim ngân tạo ấn tượng cho mọi người ngay lần đầu nhìn thấy. Không chỉ đem đến tài lộc, cây kim ngân còn thúc đẩy ý chí, mang lại động lực để gia chủ vượt qua những khó khăn, bất trắc trong cuộc sống.

Cây hợp với mệnh Mộc rước lộc vào nhà

Cây kim ngân có tác dụng khai vận, mang lại tiền tài phú quý

Với màu đỏ nổi bật của mình, cây kim ngân còn là loài cây hợp với mệnh Mộc.

Cây trầu bà

Cây Trầu Bà có khả năng hấp thụ chất độc từ không khí, khí độc thải ra từ khói thuốc, xăng xe, bức xạ từ các thiết bị điện tử như điện thoại, máy tính, tivi, tủ lạnh. Đó là lý do vì sao nhiều gia đình lựa chọn đặt Cây Trầu Bà trong nhà.

Một công dụng nữa của Cây Trầu Bà đó là khả năng chữa bệnh rất hiệu quả, hỗ trợ điều bị bệnh thận rất tốt. Trong y học, Cây Trầu Bà được sử dụng nhiều trong những bài thuốc cổ truyền mang lại tác dụng chữa bệnh rất hiệu quả. Tuy nhiên khi sử dụng Trầu Bà để chữa bệnh, bạn nên tham khảo ý kiến của bác sỹ.

Cây hợp với mệnh Mộc rước lộc vào nhà

Cây trầu bà là cây cảnh hợp với mệnh Mộc

Cây Trầu Bà chưng trong nhà còn mang ý nghĩa phong thủy rất tốt. Cây Trầu Bà mang đến nhiều tiền tài, thịnh vượng, may mắn cho gia chủ. Nhiều gia đình trồng Cây Trầu Bà trong nhà để tránh được những điều xui xẻo trong cuộc sống. Nhất là những người mệnh Mộc, Cây Trầu Bà được xem là cây hợp với mệnh Mộc, là quý nhân phù trợ mang đến tài lộc, vượng khí và may mắn cho gia chủ trong cuộc sống cũng như sự nghiệp. Cây Trầu Bà thích hợp đặt trong văn phòng dành cho cho những người quản lý, lãnh đạo, góp phẩn thể hiện ý chí không ngừng vươn lên đỉnh cao.

Với những ý nghĩa của cây trầu bà như vậy, Cây Trầu Bà chắc chắn sẽ là cây cảnh mà bạn nên trồng trong nhà, đặt ở ban công hoặc trên bàn làm việc của bạn nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *