4 loại hoa phù hợp với người mệnh Mộc

Người mệnh mộc có tính cách vui vẻ, tươi sáng, luôn có nhiều ý tưởng mới và trí tưởng tượng phong phú. Họ là người hướng ngoại, làm việc với sự tận tâm và nhiệt huyết lớn. Tận dụng những yếu tố phong thuỷ sẽ giúp phát huy những điểm mạnh của người mệnh Mộc. Qua bài viết này, hãy cùng Hoatuoivn.net tìm hiểu 4 loại hoa phù hợp với người mệnh Mộc nhé.

4 loại hoa phù hợp với người mệnh Mộc

Hoa hồng đỏ

Theo phong thuỷ hoa hồng đỏ tượng trưng cho mệnh Hoả nên phù hợp làm cây để bàn làm việc cho người mệnh Mộc (vì Mộc sinh Hoả). Hoa hồng đỏ mang đến nhiều may mắn và thuận lợi cho chủ nhân trên con đường công danh sự nghiệp. Hoa hồng còn là loài hoa mang hương thơm nồng nàn thu hút nhiều năng lượng tích cực giúp không gian làm việc của bạn luôn tràn đầy năng lượng, giúp tinh thần luôn minh mẫn, khơi gợi ra nhiều ý tưởng mới. Bên cạnh đó, thân cây hoa hồng có nhiều gai còn có tác dụng xua đuổi được tà khí xâm nhập.

4 loại hoa phù hợp với người mệnh Mộc

Hoa hồng đỏ mang đến nhiều may mắn và thuận lợi cho chủ nhân

Hoa sen

Sen là loài hoa rất được ưa chuộng trong phong thuỷ bởi chúng tượng trưng cho sự hoàn hảo. Trong Phật giáo, hoa sen được biết đến với sự tinh khiết, sự hoàn hảo tinh thần và trung thành bởi vì nó mọc lên từ những vùng nước bùn lầy dơ bẩn song lại giữ được bản thân hoàn toàn trong sạch. Trong thần thoại Ai Cập, hoa sen được xem như một dấu hiệu của sự tái sinh với việc phá vỡ bề mặt nước mỗi buổi sáng cũng như biểu tượng cho ước muốn vươn lên đón ánh mặt trời, điều này làm liên tưởng đến sự giác ngộ hoặc khả năng nhận ra Phật tính của con người.

4 loại hoa phù hợp với người mệnh Mộc

Sen là loài hoa rất được ưa chuộng trong phong thuỷ

Ý nghĩa hoa sen hồng trong đời sống: Trong văn hoá Việt Nam, hoa sen không chỉ đẹp mà còn mà biểu tượng cho nhân cách của người Việt. Đây cũng là loài hoa duy nhất hội tụ đủ những ý nghĩa nhân sinh cao quý cùng ý nghĩa âm dương ngũ hành, ý nghĩa triết học, là biểu tượng cho sự vươn lên mạnh mẽ, ý chí

Hoa cúc

Hoa cúc tượng trưng cho sự thanh bình, cân bằng, đồng thời chúng còn mang trong mình nguồn năng lượng dương mạnh mẽ. Theo phong thuỷ, người thuộc mệnh Mộc nếu muốn có được những nguồn năng lượng dương bổ trợ thì nên đặt một chậu hoa cúc trên bàn làm việc. Bên cạnh đó, loài hoa này cũng sẽ đem đến cho chủ nhân sự may mắn và thành công trong công việc.

4 loại hoa phù hợp với người mệnh Mộc

Hoa cúc sẽ đem đến cho chủ nhân sự may mắn và thành công

Hoa ngọc lan

Hoa Ngọc Lan là biểu tượng cho tấm lòng thơm thảo, nhân từ. Đặc biệt, hoa Ngọc Lan còn được cho là mang tới những luồng năng lượng dịu nhẹ, giảm bớt những năng lượng xấu có tính bất ổn, gây ra sợ hãi hoặc cảm giác không an toàn. Vì thế, hoa Ngọc Lan được nhiều người lựa chọn trồng trước cửa nhà hoặc trồng dọc theo lối đi.

4 loại hoa phù hợp với người mệnh Mộc

Hoa Ngọc Lan còn được cho là mang tới những luồng năng lượng dịu nhẹ

Ngoài ra, học Ngọc Lan trong phong thủy cũng giữ một vị trí khá đặc biệt khác. Ở một số nơi, một tô nước trong vắt có điểm một bông Ngọc Lan phổ biến cho những dịp trang trọng như trang hoàng phòng cưới, làm tân gia, hoặc lễ lạt trong gia đình. Đặc biệt, nhiều nơi vẫn giữ thói quen cài một bông Ngọc Lan lên tóc để trang trí, lấy may mắn trong những dịp lễ lớn.

Hi vọng với những gợi ý hoa phù hợp với người mệnh Mộc, các bạn sẽ chọn được cho mình loại cây để bàn ưng ý.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *