Gợi ý hoa tặng thầy cô 20/11 đẹp và ý nghĩa

Những đoá hoa tươi thắm chính là món quà đơn giản, trang nhã và dễ chọn nhất trong các dịp lễ, đặc biệt là 20/11. Mỗi loài hoa lại mang một ý nghĩa khác nhau. Vì thế nên chọn hoa gì để tặng ngày 20/11 ý nghĩa nhất thì không phải ai cũng biết. Qua bài viết này, Hoatuoivn.net sẽ gợi ý cho bạn các loại hoa tặng thầy cô 20/11 đẹp và ý nghĩa nhất nhé.

Gợi ý hoa tặng thầy cô 20/11

Hoa cẩm chướng

Hoa cẩm chướng là loài hoa phổ biến để thể hiện lòng biết ơn. Nhắc đến hoa cẩm chướng, người ta sẽ liên tưởng ngay đến tình cảm yêu thương. Mỗi màu sắc hoa cẩm chướng lại mang những ý nghĩa khác nhau. Trong khi hoa cẩm chướng màu đỏ tượng trưng cho lòng ngưỡng mộ, mê đắm. Hoa cẩm chướng màu trắng thể hiện nét tinh khôi, thuần khiết, sự may mắn và tình cảm chân thành, trong khi hoa cẩm chướng màu hồng lại chất chứa tình cảm và sự kính trọng của các thế hệ học trò với những người thầy cô.

Gợi ý hoa tặng thầy cô 20/11 đẹp và ý nghĩa

Hoa cẩm chướng là loài hoa phổ biến để thể hiện lòng biết ơn

Hoa lan hồ điệp

Lan hồ điệp mang ý nghĩa của sự quý phái và sang trọng, quyền quý và trang nhã. Một chậu hoa lan hồ điệp làm hoa tặng thầy cô sẽ thể hiện sự tôn kính, quý trọng của người tặng đối với các thầy cô – những con người đã âm thầm, tận tuỵ và không quản ngại khó khăn để truyền đạt kiến thức, dìu dắt bao thế hệ học trò đi đến bến đỗ thành công. Ngoài ra, những bông hoa lan hồ điệp tượng trưng cho lòng nhiệt huyết và tình yêu nên sẽ là lời cảm ơn sâu sắc đến những đóng góp của thầy cô trong bước đường trưởng thành của tuổi học trò.

Gợi ý hoa tặng thầy cô 20/11 đẹp và ý nghĩa

Lan hồ điệp mang ý nghĩa của sự quý phái và sang trọng

Lan hồ điệp được mệnh danh là “nữ hoàng của các loài hoa lan”, chính vì vậy khi nhìn thấy vẻ đẹp của hoa lan hồ điệp thì bất cứ ai cũng không thể thờ ơ. Đặc biệt đối với những người lớn tuồi, tao nhã thì lan hồ điệp chính là món quà thích hợp nhất cho những dịp lễ bởi nó thể hiện được sự điềm tĩnh chín chắn, tinh tế nhẹ nhàng đặc trưng của những con người ở lứa tuổi này.

Ngoài ra lan hồ điệp còn mang trong mình sự tinh tế, đây chính là điều để thể hiện lòng biết ơn cũng như thấu hiểu công sức của các thầy cô giáo một cách tốt nhất. Hình ảnh hoa lan hồ điệp như những cánh bướm bay lượn sẽ làm bừng sáng cả không gian.

Hoa hướng dương

Hoa hướng dương là một loài hoa vô cùng quen thuộc với tất cả chúng ta. Hướng dương có nghĩa là hướng về mặt trời, cũng như những thế hệ học trò luôn hướng về thầy cô giáo bằng tất cả sự kính trọng và yêu thương. Vì thế trong ngày 20/11, một bó hoa hướng dương tươi thắm dành tặng thầy cô chính là thể hiện sự trân trọng, tri ân những công lao to lớn của thầy cô đối với các thế hệ học trò.

Gợi ý hoa tặng thầy cô 20/11 đẹp và ý nghĩa

Hoa hướng dương tươi thắm dành tặng thầy cô chính là thể hiện sự trân trọng, tri ân

Hoa hồng

Đừng nghĩ rằng hoa hồng chỉ có thể tặng cho người yêu mà bạn cũng có thể chọn hoa hồng tặng thầy cô giáo. Bó hoa hồng tặng thầy cô giáo sẽ gửi gắm thông điệp về tình yêu, sự ấm áp, niềm vui và hạnh phúc.

Với những thầy cô ở độ tuổi trung niên, hoa hồng vàng sẽ là lựa chọn rất thích hợp hơn là hoa hồng đỏ. Ngoài ra bạn nên kết hợp với các loại hoa khác để tăng thêm vẻ đẹp cho bó hoa của bạn.

Gợi ý hoa tặng thầy cô 20/11 đẹp và ý nghĩa

Hoa hồng tặng thầy cô giáo sẽ gửi gắm thông điệp về tình yêu, sự ấm áp, niềm vui

Một điều nữa mà các bạn cần lưu ý chính là cách bó hoa. Các bạn có thể bó thành một bó lớn nhiều hoa hoặc chỉ cần bó 1 bông đơn giản để tặng thầy cô, cũng đã đủ để gửi đến họ tình yêu thương và kính trọng. Bó hoa không cần quá phức tạp hay cầu kỳ bởi lòng chân thành sẽ khiến thầy cô vô cùng cảm động.

Hi vọng với những thông tin về hoa tặng thầy cô mà chúng tôi chia sẻ, các bạn sẽ lựa chọn được bó hoa ưng ý nhất nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *