Cách cắm hoa lẵng cho đám cưới thêm phần lãng mạn

Mùa cưới đã đến. Yếu tố không thể thiếu trong những tiệc cưới chắc chắn là những đoá hoa tươi thắm. Những bông hoa tươi đẹp sẽ tổ điểm cho không gian tiệc cưới thêm phần thơ mộng. Vậy làm thế nào để cắm hoa cho đẹp lại vừa đơn giản, dễ thực hiện? Qua bài viết này, Hoatuoivn.net sẽ hướng dẫn các bạn cách cắm hoa lẵng đám cưới thật xinh đẹp trong ngày trọng đại.

Cách cắm hoa lẵng đám cưới

Có nhiều loại hoa mang ý nghĩa tốt đẹp trong tình yêu và cầu mong hạnh phúc lâu bền trong tình yêu mà bạn có thể tham khảo như:

Hoa hồng: đại diện cho tình yêu, vẻ đẹp rực rỡ và sự tận tâm

Hoa lan (thường là lan hồ điệp): thể hiện tình yêu gắn bó lâu bền và vẻ đẹp kiêu sa đài các

Hoa cẩm tú cầu: thể hiện sự chân thành, thấu hiểu lẫn nhau giữa 2 người

Cách cắm hoa lẵng cho đám cưới thêm phần lãng mạn

Hoa cưới rất đa dạng giúp bạn có nhiều lựa chọn

Hoa hướng dương: thể hiện sự tôn thờ, chung thuỷ

Hoa ly: thể hiện niềm hi vọng vào một tình yêu vĩnh cửu

Cắm hoa phong cách lãng mạn

Nguyên liệu cắm hoa

Hoa cẩm chướng trắng viền hồng

Hoa baby trắng, lá phụ tuỳ ý

Lẵng tre thấp

Xốp cắm hoa, kéo

Các bước thực hiện:

Đầu tiên, bạn ngâm xỗp vào nước để tạo độ ẩm, giữ nước cho lẵng hoa. Tiếp theo, cắt miếng xốp kích thước vừa vặn với lẵng tre. Sau đó, bạn cắt lá phụ và cắm tròn xung quanh lẵng. Nên chọn 1 cành lá phụ nhỏ cắm thảng vào chính giữ lẵng hoa để xác định trọng tâm.

Cách cắm hoa lẵng cho đám cưới thêm phần lãng mạn

Cắm hoa lẵng cẩm chướng rất đơn giản

Tiếp theo bạn chọn một cành cẩm chướng, cắt cành hoa sao cho chiều dài bằng 1,5 lần kích thước lẵng hoa. Vị trí này trùng với vị trí lá phụ ta vừa cắm. Sau đó, bạn cắm thêm cách cành hoa cẩm chướng xung quanh và thấp hơn cành chính. Cuối cùng tô điểm thêm cho lẵng hoa bằng hoa baby trắng.

Cắm hoa phong cách nổi bật

Nếu lọ hoa cẩm chướng baby mang vẻ đẹp dễ thương đáng yêu thì cách cắm sau đây sẽ mang đến sự nổi bật cho tiệc cưới. Phong cách cắm hoa lẵng đám cưới này đặc biệt phù hợp cho trang trí tiệc cưới ở những không gian tiệc cưới cổ điển.

Nguyên liệu cắm hoa:

2 cành hoa hồng vàng hoặc hồng cam

4 cành hoa cẩm chướng

4 cành hoa cúc

Hoa hoàng anh, hoa phụ màu trắng

Cành lá chanh loại to

Lẵng cắm hoa, xốp cắm hoa, kéo

Cách thực hiện:

Ngâm xốp vào nước. Sau đó cắt miếng xốp có kích thước vừa vặn. Chọn 3 cành lá chanh có bản to cắm xen kẽ nhau, phủ kín mặt xốp.

Tiếp theo đến công đoạn cắm hoa. Bạn hãy cắt 1 cành hồng có chiều cao bằng lẵng và cắm theo chiều ngang. Cắt cành còn lại có chiều cao bằng 1,5 lần lẵng rồi cắm phía ngược lại, tạo thành 1 góc 60 độ so với cành hồng nằm ngang. Tiếp theo, ngắt cánh hoa cẩm chướng và cắm vào giữa 2 bông hồng.

Cách cắm hoa lẵng cho đám cưới thêm phần lãng mạn

Cắm hoa hồng với hoa cẩm chướng sẽ rất nổi bật

Bạn tiếp tục cắm đan xem những cành cẩm chướng và hoa cúc xen kẽ đều đặn trên mặt xốp. Cuối cùng, điểm thêm các nhành hoa lá phụ để lẵng hoa trông bắt mắt hơn.

Bạn thấy đó, chỉ với những loài hoa rất phổ biến, cộng với một chút khéo tay, các bạn đã có được những mẫu hoa thật lung linh. Mỗi cách cắm hoa lẵng đám cưới lại đem đến những dáng vẻ riêng, nét thu hút và sự tinh tế nhất định. Chúc các bạn thành công!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *